Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Mỗi bài đăng: 100 từ

THÔNG BÁO
V/v Đăng bài trên new.titocovn.net

Trước hết, xin khen ngợi những thành viên đã tích cực thể hiện sứ mạng truyền thông của mình trên new.titoco. Càng đăng nhiều bài đúng tiêu chuẩn lên new.titoco, ta càng đóng góp nhiều cho sự hiệp thông và mang lại nhiều lợi ích cho tha nhân.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng: dung lượng của server có hạn, mà số trang web trên new.titoco thì quá nhiều. Nếu không có những tính toán khôn ngoan hợp lý thì trang new.titoco sẽ bị sụp rất nhanh chóng.
Vì thế, chủ yếu chúng ta chỉ đưa đường link lên new.titoco thôi. Tất cả các nội dung: chúng ta đều lưu trữ trên những blogspot, rồi lấy đường link của những bài từ blogspot này đăng lên trên new.titoco. Ai muốn đọc đầy đủ nội dung thì đều có thể tìm đọc được từ những đường link này.

Kể từ ngày 28-10-2013, sẽ có những thay đổi sau đây:

- Những danh mục nằm ở cột bên phải trang chủ chỉ có thể chứa được tối đa 20 bài thôi. Khi post thêm nhiều hơn 20 bài, thì những bài cũ hơn sẽ tự động biến mất, chỉ còn lại 20 bài mới nhất. Vì thế cần phải lưu trữ tất cả những bài này trên những blogspot nhất định trước khi đưa đường link của chúng lên new.titoco. Khi những bài này biến khỏi new.titoco, thì chúng vẫn còn ở lại trên những blogspot của chúng ta.

- Mỗi bài viết trên blogspot thì dài bao nhiêu cũng được, nhưng khi đăng bài này lên cột phải của new.titoco thì chỉ xuất hiện được tối đa 100 chữ thôi - tức là khoảng 400 ký tự, nhiều hơn twitter 260 ký tự (twitter chỉ cho phép 140 ký tự). Do đó, chúng ta chỉ viết một đôi dòng ngắn gọn tóm tắt nội dung, và thêm một tấm hình nhỏ vào (nếu cần), rồi đưa đường link vào bài này trên blospot (hay trên một wesite, hoặc gắn attachment). Nhờ đường link hay attachment, người ta có thể đọc được toàn thể nội dung.

- Tựa đề của mỗi bài bên cột trái: không dài quá 1 dòng.

- Tựa đề của mỗi bài bên cột phải: không dài quá 2 dòng (tốt nhất là chỉ 1 dòng).

- Chiều dài của phần giữa trang chủ sẽ bằng chiều dài của các cột hai bên. Nếu đưa nội dung nhiều hơn thì phần dư ở dưới sẽ tự động biến mất.

Mong các thành viên điều chỉnh lại các trang của mình trên new.titoco trước ngày 28-10-2013. Đừng để những bài đúng tiêu chuẩn của mình bị biến mất (tất nhiên là cần phải delete những bài không đúng tiêu chuẩn).

Tất cả những tính toán này đều nhằm bảo đảm cho new.titoco vừa sống lâu, vừa đáp ứng nhu cầu thể hiện tối đa sứ mạng truyền thông Tin Mừng của chúng ta.

Xin Chúa chúc lành cho tất cả chúng ta.
BBT new.titoco


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét